0903 146 561
0906 777 360
1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:
1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của ST được liệt kê trên trang web của Công ty TNHH SX TM Thiết Bị ST: www.stco.com.vn. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của ST. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, ST giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
1.3. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, ST có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của ST để thay thế.
1.4. Các sản phẩm nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 15km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 15km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.
Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa.
2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
Công ty chúng tôi Cam Kết Bảo Hành 1 Năm cho tất cả các sản phẩm có sử dụng GAS/ĐIỆN đã bán ra thị trường.
Sau khi hết thời gian bảo hành chúng tôi sẽ Bảo Trì vĩnh viễn cho khách hàng.
3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
ST có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
3.2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
3.3. Sản phẩm không được phân phối bởi ST, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
3.4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi ST.
3.5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
(Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
3.6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
3.7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
3.8. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, nút nhấn, công tắc bật…
3.9. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của ST hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
3.10. Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
3.11. Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA:
4.1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, ST có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng.
4.2. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
4.3. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.
5. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA:
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách
- Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà qua số điện thoại : 0903 146 561
- Liên hệ email : stco.com.vn@gmail.com